BÀI HỌC QUÝ BÁU VỀ MARKETING MÀ CÁC CỬA HÀNG KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM CẦN NHỚ KỸ

BÀI HỌC QUÝ BÁU VỀ MARKETING MÀ CÁC CỬA HÀNG KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM CẦN NHỚ KỸ

Thị trường quần áo trẻ em ngày càng cạnh tranh khốc liệt khiến các cửa hàng thời trang trẻ em luôn trong tình trạng ế ẩm.

Đây là điều mà tất cả các chủ shop đều lo lắng. Và marketing tốt chính là cách giúp shop thoát khỏi tình trạng ế ẩm, tăng doanh thu bán hàng, duy trì và phát triển shop.

Như các bạn cũng biết vinakids là đại lý bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu trên toàn quốc. 

Để duy trì được đến ngày nay, Vinakids đã không ngừng học hỏi cách làm marketing thế nào cho hiệu quả. 

Và một chút chia sẻ dưới đây mong rằng có thể giúp các chủ shop thời trang cải thiện được tình hình vắng khách. Các shop cùng tham khảo nhé.

banbuonquanaotreem1

Mục đích của marketing không chỉ là để bán được hàng mà còn phải làm thế nào khiến khách mua hàng của shop nhiều hơn nữa.

Thường thì một số người làm marketing chỉ chú tâm vào việc tìm cách để bán được hàng, vậy điều này đồng nghĩa với việc nếu họ dừng hoạt động marketing lại bất cứ lúc nào thì lúc đó khách hàng cũng sẽ hết. 

Giống như việc bạn chỉ biết đổ tiền vào chạy quảng cáo facebook, google adword, cốc cốc…  mà không để ý đến việc phát triển thương hiệu một cách bền vững như tối ưu hóa website, seo và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng đã mua hàng thì khi bạn hết tiền cũng là lúc khách hàng của bạn không cánh mà bay. Chạy quảng cáo chỉ là bước khởi đầu và việc tiếp theo sau bạn cần làm là chăm sóc tệp khách hàng đã có sẵn, khiến họ phải mua hàng của bạn nhiều hơn nữa. Nói dễ hiểu hơn là phải làm sao biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành.

Cách làm marketing khiến khách mua hàng của shop nhiều hơn

Để khách quay lại mua hàng của shop nhiều hơn, các bạn có thể thực hiện một số cách sau:

Chạy quảng cáo remarketing google, facebook để khuyến khích khách cũ quay lại website, fanpage nhiều hơn. Ngân sách chạy remarrketing là thấp hơn rất nhiều so với bước chạy quảng cáo ban đầu nhưng hiệu quả lại hoàn toàn cao hơn.

Cập nhật, chăm sóc, tối ưu hóa website, fanpage thường xuyên để khách hàng vào không bị nhàm chán.

Tạo các chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ, tết… Đưa ra các chương trình tri ân khách hàng, tặng quà nhân ngày sinh nhật, chiết khấu thêm cho khách mua nhiều…

Uy tín thương hiệu là điều cần thiết shop phải xây dựng

Tại sao các shop lớn, đã có thương hiệu lại luôn đông khách? Bởi thương hiệu của họ đã ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng khiến khách luôn nghĩ đến họ đầu tiên khi có nhu cầu. Vậy việc xây dựng thương hiệu giữ uy tín tốt là vô cùng quan trọng. 

Các chủ cửa hàng hãy xây dựng một thương hiệu riêng, khác biệt với tất cả các đối thủ khác và đặc biệt thương hiệu cần giữ được uy tín với khách hàng. 

Có như vậy khách hàng mới nhớ đến bạn. Xây dựng thương hiệu cho shop là một công việc lâu dài. 

Và chúng tôi đã và đang phấn đấu xây dựng thương hiệu vinakids trở thành nhà bán buÔn quần áo trẻ em uy tín nhất trên toàn quốc. 

Các shop cũng hãy luôn nỗ lực tạo niềm tin và uy tín cho thương hiệu shop của mình nhé.

Trên đây là một số những chia sẻ về marketing cho các chủ cửa hàng thời trang trẻ em mà vinakids đã sưu tầm và tích góp được trong suốt quá trình phát triển cửa hàng.  Mong rằng sẽ hiệu quả cho các chủ shop.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Vinakids.vn - Thời trang trẻ em cao cấp! 
Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội 
Điện thoại: 04 6666 1357 - Hotline: 0988 609 664 (Có Zalo, Viber) - Email: lienhe@vinakids.vn 

Nếu quý khách có nhu cầu nhập mẫu vui lòng liên hệ với Vinakids

  • Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: www.vinakids.vn
  • ĐT: 024 6666 1357/0988609664
  • Email: lienhe@vinakids.vn
Share:     
Mời bạn bình luận BÀI HỌC QUÝ BÁU VỀ MARKETING MÀ CÁC CỬA HÀNG KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM CẦN NHỚ KỸ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Hãy là người đầu tiên đánh giá về bài viết này

TOP