4 chiêu câu khách cực hay của các cửa hàng thời trang

4 chiêu câu khách cực hay của các cửa hàng thời trang

Bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, muốn phát triển và cạnh tranh được với các shop khác thì chắc chắn ngoài sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng thì yếu tố quyết định cuối cùng là bạn cần tạo ra những chiêu trò để câu khách thật khác biệt.

Và dưới đây là một vài mẹo giúp câu kéo khách hàng của các shop thời trang hiện nay. Các chủ shop hãy cùng Vinakids tham khảo và áp dụng nhé



quanaotreem21


1. Treo biển giảm giá và sắp xếp các mặt hàng thật hợp lý
99% người tiêu dùng Việt Nam đều bị cuốn hút bởi các tấm biển hiệu giảm giá. Nhất là các mặt hàng thời trang, các mẹ, các chị thường thích săn hàng giảm giá và cửa hàng nào sale off là sẽ hút được những đối tượng này. Vậy mục đích khi bạn treo biển giảm giá là để làm gì? Đầu tiên là để xả hàng giảm giá, nhưng thực tế là để giới thiệu thêm sản phẩm mới đến khách hàng. Và bạn nên sắp xếp hàng giảm giá ở phía bên trong của shop còn những mặt hàng mới, hàng bắt mắt thì nên treo ra ngoài để khi khách hàng tới có thể xem trước những mẫu mới rồi xong mới xem đến hàng giảm giá. Kết quả là, sau khi xem hàng mới, đẹp thì rất ít khách muốn mua hàng giảm giá và cơ hội bạn có thể bán được hàng mới là rất cao.

2. Trang trí cửa hàng thật bắt mắt và lung linh


Việc trang trí shop quần áo bắt mắt và lung linh có một lợi thế vô cùng lớn. Nếu cửa hàng được trang bị hệ thống ánh đèn màu vàng sáng lấp lánh, tạo sự lung linh, không gian đẹp mắt thì sẽ là nền khiến sản phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn. Và khi khách hàng bước chân vào shop sẽ không thể cưỡng lại được. Đặc biệt với những khách hàng thích tự sướng chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội selfie trong không gian tuyệt đẹp của cửa hàng. Hãy luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái khi lựa đồ và thử đồ trong cửa hàng của bạn.

3. Cửa hàng luôn cần một chiếc gương biết nịnh

Cửa hàng thời trang thì không thể thiếu một chiếc gương để khách hàng có thể ngắm nghía và thử những bộ cánh đẹp nhất. Một chiếc gương lớn và có khả năng làm cho người béo bớt béo và người gầy bớt gầy sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn.

4. Trưng bày mỗi mẫu 1 chiếc

Để tạo sự khan hiếm cho hàng hóa của mình, chủ shop chỉ nên bày mỗi mẫu một chiếc duy nhất để khi khách hàng vào chọn hàng, họ nghĩ rằng trong cửa hàng chỉ còn duy nhất một chiếc thôi nên sẽ bớt lăn tăn mà quyết định mua ngay vì nếu lưỡng lự người khác sẽ mua mất.

Xem thêm tại: https://www.vinakids.vn/

Mọi thông tin chi tiết về mẫu mã sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
Website: www.vinakids.vn
ĐT: 0988609664/ 0919801002 (có Zalo, Viber)
Email: lienhe@vinakids.vn 

Nếu quý khách có nhu cầu nhập mẫu vui lòng liên hệ với Vinakids

  • Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: www.vinakids.vn
  • ĐT: 024 6666 1357/0988609664
  • Email: lienhe@vinakids.vn
Share:     
Mời bạn bình luận 4 chiêu câu khách cực hay của các cửa hàng thời trang

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Hãy là người đầu tiên đánh giá về bài viết này

TOP