Xu hướng thời trang cho bé năm 2014

Xu hướng thời trang cho bé năm 2014

Vinakids.vn- Hè 2014 đang đến gần với những thay đổi mới trong phong cách thời trang. Hãy chọn cho bé yêu của mình những mẫu thời trang trẻ em mới nhất dưới đây. Mẫu đồ bộ mới nhất 2014 shop thời trang trẻ em xuất khẩu Vinakids sẽ giúp bé thêm đáng yêu hơn khi thêm tuổi mới.

Vinakids.vn- Hè 2014 đang đến gần với những thay đổi mới trong phong cách thời trang. Hãy chọn cho bé yêu của mình những mẫu thời trang trẻ em mới nhất dưới đây. Mẫu đồ bộ mới nhất 2014 shop quần áo trẻ em xuất khẩu Vinakids sẽ giúp bé thêm đáng yêu hơn khi thêm tuổi mới.


Sành điệu và đáng yêu với đồ bộ hình mặt cười cho bé gái, với chất liệu cotton dễ mặc, họa tiết đáng yêu. Đây sẽ là mẫu đồ bộ cho bé được đánh giá HOT nhất năm nay. Giá hiện bán tại quần áo trẻ em xuất khẩu Vinakids là 155k/bộ.

Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau cho các mẹ tha hồ chọn lựa:

 

Tươi tắn và trẻ trung, đáng yêu và dễ thương là những gì mà bộ con cá sẽ mang đến cho bé gái của bạn trong dịp hè này. Với giá chỉ 127k tại quần áo trẻ em xuất khẩu Vinakids, bộ đồ con cá sẽ mang đến cho bé những ngày hè thú vị cùng gia đình.

Mang phong cách hơi “Bụi bặm” nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Mẫu quần Alibaba đang ngày càng HOT hơn và chưa bao giờ lỗi thời. Thiết kế dễ mặc cho cả bé trai và bé gái, cộng với nhiều màu sắc dễ dàng phù hợp với từng bé. Giá được bán tại quần áo trẻ em xuất khẩu Vinakids là 150k/bộ.

 

Ngoài ra quần áo trẻ em việt nam xuất khẩu Vinakids còn cung cấp nhiều mẫu váy vô cùng điệu đà và dễ thương với giá rao động chỉ từ 90k-150k

 

 

Và còn rất rất nhiều các mẫu khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://vinakids.vn

 

 

 

 



Nếu quý khách có nhu cầu nhập mẫu vui lòng liên hệ với Vinakids

  • Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: www.vinakids.vn
  • ĐT: 024 6666 1357/0988609664
  • Email: lienhe@vinakids.vn
Share:     
Mời bạn bình luận Xu hướng thời trang cho bé năm 2014

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Hãy là người đầu tiên đánh giá về bài viết này

TOP