Xu hướng thời trang trẻ em 2017

Xu hướng thời trang trẻ em 2017

Thời trang trẻ em luôn là đề tài được các cha mẹ quan tâm. Bởi không ai khách chính các bố mẹ luôn muốn tìm cho con mình những bộ quần áo phù hợp và còn hợp thời trang nữa.

Do đó, quần áo trẻ em chính là sản phẩm mà không phải người mặc sẽ chọn bởi các con còn quá nhỏ. Trong khi đó, bố mẹ sẽ là người quyết định lựa chọn cho con mặc cái gì, màu sắc, kiểu dáng ra sao.

 vaybegaibachtuyetrenmaudomin
Màu đỏ luôn là màu của mọi mùa được yêu thích và quần áo trẻ em cũng vậy

Vậy xu hướng thời trang trẻ em 2017 năm nay sẽ là như thế nào nên chọn đồ gì, như thế nào để con có được những bộ quần áo đẹp đi chơi tết đây. Một số gợi ý sau đây có thể giúp các bố mẹ lựa chọn đồ chơi tết cho con thật phù hợp nhé.

Xu hướng màu sắc cho quần áo trẻ em

Tết đến là dịp để cả gia đình đoàn tụ và thể hiện sự yêu thương, gắn bó với nhau. Đây cũng là những ngày vui tươi và náo nhiệt của không khí đoàn viên. Từ xưa đến nay, tết luôn mang những gam màu nổi và xu hướng màu sắc quần áo trẻ em tết 2017 năm nay cũng không ngoại lệ. Những màu sắc đỏ, cam, vàng,… Lên ngôi với sự tinh tế và cuốn hút đặc biệt cho những ngày tết mà rất được yêu thích.

Tuy vậy, không phải các màu trơn mà những gam màu nổ với họa tiết hình linh vật của năm, hoa nhí, hay những hình ảnh nghộ nghĩnh của tuổi thơi sẽ khiến trẻ yêu thích hơn hết và cũng được lòng các bậc phụ huynh. Do vậy, nếu bạn đang chuẩn bị mua đồ cho con đừng quên tham khảo những màu sắc này nhé.

 xuhuongquanaotreemtet

Khám phá xu hướng quần áo trẻ em tết 2017 được ưa chuộng nhất

Xu hướng về mẫu mã, kiểu dáng cho quần áo trẻ em 2017

Bên cạnh màu sắc, thì các cha mẹ còn quan tâm đến mẫu mã quần áo trẻ em như thế nào là phù hợp với vóc dáng và độ tuổi của các con mình. Kiểu dáng không chỉ đơn thuần mà nó còn thể hiện được sự tinh tế nhưng không làm mất đi sự ngây thơ và hồn nhiên của trẻ.

Bên cạnh đó, những sản phẩm theo chủ đề sẽ thu hút sự chú ý rất lớn của các con như những bông hoa, những siêu nhân hay những hình ảnh gắn liền với tuổi thơ, với tết thực sự là rất được yêu thích. Hay tết đến những mẫu mã của những chiếc áo dài cách tân hay những mẫu quần áo trẻ em bé trai, bé gái với những hình ảnh cành đào, cành mai tượng trưng cho ngày sẽ tạo nên sự đặc biệt trong dịp này nên được cả các bé và bố mẹ giành tình cảm lớn.

 xuhuongquanaotreemtet1

Các bé sẽ rất háo hức với những bộ quần áo mới mặc đấy

Xu hướng chất liệu

Vải thun vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang và sự tiện dụng cho các con khi mặc. Bên cạnh đó vải Kate với các thiết kế mẫu mã quần áo bé gái với chất vài mềm, mịn thoải mái khi mặc cho các bé.

Các thiết kế được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến các đường kim mũi chỉ và mẫu mã tại  Vinakids luôn được các cha mẹ ủng hộ và lựa chọn trong suốt thời gian dài đến nay. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để mang đến các con những sản phẩm quần áo trẻ em made in Vietnam chất lượng và đảm bảo nhất. Không chỉ là chất liệu an toàn mà còn mang đến sự thoải mái khi mặc để có con có thể vui chơi, học tập vận động linh hoạt hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ và khám phá thế giới xung quanh.

Các shop, các cửa hàng mua sỉ quần áo trẻ em có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua hotline, email cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng, hướng dẫn đặt hàng và hưởng ưu đãi khi mua sỉ quần áo trẻ em số lượng lớn nhé. Bán sỉ trên toàn quốc với chính sách vận chuyển cực ưu đãi giúp các shop tối ưu hóa lợi nhuận và nguồn hàng với chất lượng tốt nhất khi mua buôn tại Vinakids.


Mọi thông tin chi tiết về mẫu mã sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Nhãn hàng thời trang trẻ em cao cấp Vinakids

Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Website: www.vinakids.vn

ĐT: 0988609664/ 0919801002 (có Zalo, Viber)

Email: lienhe@vinakids.vn 

Nếu quý khách có nhu cầu nhập mẫu vui lòng liên hệ với Vinakids

  • Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: www.vinakids.vn
  • ĐT: 024 6666 1357/0988609664
  • Email: lienhe@vinakids.vn
Share:     
Mời bạn bình luận Xu hướng thời trang trẻ em 2017

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Hãy là người đầu tiên đánh giá về bài viết này

TOP